ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภูร่วมฝ่ายปกครองศรีบุญเรืองรวบ 13 รายพัวพันยาเสพติด  

  

เมื่อวันที่ 18 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จ.หนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมาชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู นำโดยนายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู ,นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีบุญเรือง, มญ.เสถียน สุกุมาลย์ ,มญ.ประจัก พลท้าว ,อส.ท.วิทวัส บังใบ ,อส.ท.ปกรณ์เกียรติ พรมโคตร หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มคนพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และมีกลุ่มวัยรุ่นเข้าออกทั้งคืน ในห้องเช่า ต.หันนางาม อ.ศรีบุญเรือง ต่อมาได้ร่วมกันจับกุม

1.นายหกฯ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย ,ขับเสพฯ ,พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 60 เม็ด

2.จับกุม น.ส.วันเพ็ญฯ อายุ 30 ปี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 30 เม็ด

3.นายสุจิณฯอายุ 45 ปี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย ขับเสพฯ และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฏหมาย

และจับกุมผู้เสพฯ จำนวน 9 ราย โดยจะนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดฟื้นฟูต่อไป สถานที่จับกุมในพื้นที่  ต.หันนางาม อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรืองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า