เข้มข้นฝ่ายปกครองศรีบุญเรืองรวบชายพัวพันยาเสพติด  

  

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัฒนศักดิ์ แสนสุข ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอศรีบุญเรือง ,นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีบุญเรือง, มญ.บัญชา เลพล ,มญ. บุญเติม อ่อนตาแสง ,มท. พงศธร แสนลา ได้ร่วมจับกุมนายสุพล ฯ อายุ 35 ปี ต.หนองแก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 58  เม็ด และผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ต.หนองแก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

     สืบเนื่องฝ่ายปกครองรับแจ้งจากสายลับว่านายสุพล ฯ ชื่อเล่นนายพล อาศัยอยู่ ต.หนองแก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้เดินทางไปยังพื้นที่บ้านเป้าหมาย พบนายสุพลฯ นั่งอยู่ภายในห้องครัว นายสุพลฯ ให้การรับสารภาพว่าตนได้เสพยาบ้ามา จำนวน 4 เม็ด ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 58 เม็ด เม็ด (สีแดง 57 เม็ด สีเขียว 1 เม็ด) อยู่ในกล่องพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้าง โดยนายสุพลฯ กล่าวว่าได้ฝากนายเนมไปซื้อยาบ้ามาจากนายตาเป๋ ซึ่งเป็นราษฎร ต.หนองแก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู โดยซื้อมาจำนวน 60 เม็ด ในราคา 2,000 บาท เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565  

       จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอศรีบุญเรือง และแจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพสารเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า