ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภูสั่งหน่วยงานลงไปซ่อมแซมถนนให้พี่น้องประชาชนหลังโดนน้ำกัดเซาะหายไป 1 ช่องทาง   

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องได้รับแจ้งจากชาวบ้านผู้สัญจรไปมาว่า บริเวณถนนลาดยาง เส้นทางระหว่างหน้าโรงเรียนเทคนิคหนองบัวลำภู ผ่านบ่อขยะ เกือบถึงสะพานทางไปบ้านหนองหว้า อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู สภาพถนนความยาวประมาณ 100 เมตร โดนน้ำกัดเซาะถนนหายไป 1 ช่องทาง ทำให้ผู้สัญจรไปมาขับรถสวนทางกัน เป็นไปด้วยความยากลำบาก และจุดดังกล่าวเป็นทางโค้ง กลางคืนไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง เป็นจุดที่อันตรายมาก มีผู้ใช้รถใช้ถนนเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายราย

     ในวันนี้ นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้กล่าวว่าตามที่สื่อมวลชนได้เสนอข่าว ถนนลาดยางระหว่างวิทยาลัยเทคนิคหนองบัวลำภู-สะพานบ้านหนองหว้า อำเภอเมืองหนองบัวลำภู   ถูกน้ำกัดเซาะ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในการสัญจรในเส้นทางดังกล่าวนั้น ตนเองได้สั่งการให้ นายอนุพันธ์ พานิช ท้องถิ่นจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่ ร่วมกับ นายประยูร อรัญรุท นายอำเภอเมืองหนองบัวลำภู

ท้องถิ่นอำเภอเมืองหนองบัวลำภู และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองภัยศูนย์ ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองภัยศูนย์ ได้ประสานงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อขอรับการสนับสนุนเครื่องจักรกลในการบดอัดดิน และหิน เพื่อซ่อมแซมถนนเส้นดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในการสัญจรไปมา คาดว่าจะเร่งซ่อมแซมให้แล้วเสร็จในเร็วๆนี้.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า