ชนยับกลางดึกรถกระบะบริษัทรับส่งพัสดุเบรคไม่อยู่พุ่งชนรถยนต์ที่จอดรอสัญญาณไฟ4คันรวดคนขับติดภายในรถ  

    

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งมีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุชนกัน 4 คันรวด ที่สี่แยกถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู ทางไปบ้านห้วยลึก มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ ต่อมา พ.ต.ท.ไพโรจน์ คำมะตะศิลา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู ,หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ,หน่วยกู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู ได้รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง สภาพด้านข้างได้รับความเสียหาย ห่างออกไปพบรถกระบะแคป ถูกชนกระเด็นขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน และรถเก๋งสีดำ สภาพด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย

ส่วนรถที่ชนเป็นรถกระบะของบริษัทรับส่งพัสดุแห่งนึ่ง สภาพด้านหน้าพังยับ หลังคาด้านหลังกระเด็นออก มีคนขับเป็นชายติดอยู่บริเวณด้านหน้าของรถยนต์ หน่วยกู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู ได้นำเครื่องตัดถ่างมา งัดออก และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภู

     สอบถามพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุมีรถยนต์ทั้ง 3 คันติดรอสัญญาณไฟแดงอยู่ที่บริเวณสี่แยก ต่อมาได้มีรถกระบะของบริษัทรับส่งพัสดุแห่งนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วสูง และเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถยนต์ ทั้ง 3 คันที่จอดรอสัญญาณไฟ จนเกิดความเสียหายพังยับทั้ง 4 คัน

      โดย พ.ต.ท.ไพโรจน์ คำมะตะศิลา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้กล่าวว่าจุดดังกล่าวไฟฟ้าส่องสว่างดับเป็นบางหลอด และจุดที่เฉี่ยวชนมึดมากๆ ในเบื้องต้นต้องรอผู้บาดเจ็บคันที่ชนท้ายรถที่จอดอยู่ รักษาอาการให้หายดีก่อน จะได้สอบปากคำ หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง โชคดีที่เจ้าของรถยนต์ที่โดนชนอีก 3 คันไม่เป็นอะไรมาก ซึ่งรถกระบะของบริษัทรับส่งพัสดุ ทราบว่ามีประกันภัย และจะได้ติดต่อประกันภัยมาตรวจสอบ เพื่อที่จะหาทางชดใช้ค่าเสียหายกันต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า