ผู้กำกับสุมิตรฯออกตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนห้วงเทศกาลปีใหม่ 2566 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน  

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ออกตรวจจุดบริการห้วงเทศกาลปีใหม่ 2566 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจิตอาสา ผู้ปฏิบัติงานทุกคนในพื้นที่ โดยให้หน่วยงานทุกภาคส่วนให้ความสำคัญกับการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ถือปฏิบัติตามกรอบแผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2566 ตามแผนปฏิบัติการของแต่ละหน่วยงานอย่างเข้มข้นจริงจัง

     พร้อมกำชับให้กวดขันวินัยการจราจรแก่ผู้ขับขี่อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะผู้ที่เมาสุราแล้วขับ และปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดีด้านวินัยจราจร ในการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน กวดขันวินัยการจราจรแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนตาม 10 มาตรการหลักอย่างเคร่งครัด จริงจัง และต่อเนื่อง เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุทางถนน

     โดยเฉพาะผู้ที่เมาสุราแล้วขับ ให้ทำการยึดกุญแจรถไว้ อีกทั้งคอยดูแลประชาชนที่จัดงานเลี้ยงฉลองภายในหมู่บ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่เมาสุรา ออกมาขับรถซึ่งอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้

โอกาสนี้ พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ได้มอบเครื่องดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ในความเสียสละ และปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 นี้ ในเขตพื้นที่ ต.เมืองใหม่  ต.ศรีบุญเรือง  ต.หนองบัวใต้  ต.ทรายทอง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า