เปิดใจออแกไนซ์ศรีบุญเรืองสุดปังเนรมิตถนนหน้าบ้านเป็นงานแต่งสวยหรู  

 เมื่อวันที่ 9 ม.ค.2566 กรณีโพสต์ไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากเฟซบุ๊ก ห้องชุดคุณชาย ได้โพสต์ภาพ งานแต่งที่ บ้านบ่อน้ำหนองสำโรง ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งมีการเนรมิตถนนหน้าบ้านธรรมดาๆ ให้กลายเป็นงานแต่งสุดหรูหราอลังการ

โดยระบุว่า "สุดปัง เกินคุ้มเกินที่จ้างแน่นอน…ก่อนจัด-หลังจัด…ธีมขาวชมพูโอลด์โรส…”ห้องชุดคุณชาย”ขอเนรมิตถนนคอนกรีตธรรมดาๆ งานเลี้ยงเย็นให้สวยหรูเหมือนจัดงานในโรงแรมแบบฉ่ำๆ…งานแต่ง…คุณนุ้ย คุณFebri…@บ้านบ่อน้ำหนองสำโรง ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี

…ขอบคุณที่ไว้ใจ”ห้องชุดคุณชาย”คุณภาพติดฟ้า คนส่าเบิดบ้าน แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง งานไม่พัง มีแต่ปังแน่นอน ทำจริงไม่ขายฝัน ทำเกินฝัน ไม่จกตา…เจ้าสาวเลือกแค่สีดอกไม้ นอกนั้นทีมงานเนรมิตแบบให้เองเลยจร้า"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปเปิดใจ นายฐิติวัช์ อุดมธนาเสฏฐ์ เจ้าของร้านห้องชุดคุณชาย ที่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นออแกไนซ์จัดงานดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าถึงงานแต่งงานที่จังหวัดอุดรธานีที่กลายเป็นกระแสไวรัล ว่าตามปกติแล้วเวลาทางร้านรับงานทางร้านจะสอบถามเจ้าบ่าวเจ้าสาวถึงเรื่องที่มาที่ไปของความรักทั้งคู่เพื่อให้ได้ไอเดียในการจัดงาน เมื่อได้ข้อมูลแล้วทางร้านก็จะมาเป็นผู้ออกแบบงานแต่งให้เข้ากับเรื่องราวความรัก

ซึ่งงานแต่งดังกล่าวจัดขึ้นที่หมู่บ้านจัดสรร ซึ่งไม่มีพื้นที่ในการจัดงานจึงคุยกับเจ้าสาวว่า ขอจัดงานที่ถนนข้างบ้านได้หรือไม่เพราะถ้าจัดในบ้านจะไม่มีพื้นที่พอที่จะเนรมิตงานออกมาให้เป็นที่จดจำ ซึ่งเมื่อเจ้าสาวอนุญาต และไปขออนุญาตเพื่อนบ้าน เราจึงลงมือจัดงานให้ออกมาอย่างที่เห็น โดยใช้คอนเสปต์ให้ดวงจันทร์ และดวงดาวเป็นพยานรักของทั้งคู่ เนื่องจากเจ้าบ่าวเป็นคนอินโดนีเซีย เจ้าสาวเป็นคนไทยกว่าจะได้เจอกันก็เปรียบเสมือนนกโบยบินมาหากัน ซึ่งจะสื่อว่าระยะทางไม่ใช่อุปสรรคของความรักของทั้งคู่

ซึ่งเมื่อจัดงานเสร็จเจ้าสาวก็ตกใจไม่คิดว่างานจะออกมาสวยงามอลังการขนาดนี้ และเมื่อมีการโพสต์ออกไปกลายเป็นไวรัลก็มีผู้สนใจส่งข้อความมาสอบถามให้ความสนใจเรื่องการจัดงานของทางร้านเป็นจำนวนมาก.

ขอบคุณภาพ ห้องชุดคุณชาย อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู