ผัดไทยหอยทอด 20 บาทขายดีจนผัดแทบไม่ทันถูกสะอาดอร่อยเอาใจพี่น้องประชาชนในยุคเศรษฐกิจตกต่ำ   

  

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แนะนำร้านผัดไทยหอยทอด 20 บาท ขายดีจนผัดแทบไม่ทัน เรามาทำความรู้จักกับนางสาวสุภาภรณ์ บุตรจำนงค์ แม่พิมพ์ของชาติ เวลาว่างเสร็จจากสอนหนังสือวางชอล์ก หันมาช่วยสามีคือคุณวิทย์ ขายผัดไทยหอยทอดในราคา 20 บาท โดยนางสาวสุภาภรณ์ บุตรจำนงค์ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้ขายผัดไทยหอยทอดมาประมาณ 10 กว่าปีแล้ว สาเหตุที่ขายราคา 20 บาท เพราะอยากให้พี่น้องประชาชน ได้ลิ้มรสผัดไทยหอยทอดที่อร่อย และคัดสรรวัตถุดิบที่ดี ราคาเข้าถึงง่าย กับเศรษฐกิจแบบนี้

ตนเองเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนหนองปิงบุ่งบกวิทยา ตำบลโคกม่วง อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู ช่วงศุกร์ - เสาร์ หรือโรงเรียนปิดเทอม ก็จะออกไปช่วยสามีขาย รายได้เฉลี่ยตกวันนึ่งประมาณวันละ 4,000 บาท ได้กำไรไม่เยอะพออยู่ได้ ส่วนวันธรรมดา คุณวิทย์ สามีของตนเอง จะตระเวนขายไปตามตลาดนัดในเขตจังหวัดหนองบัวลำภู  เราผัดกันสดๆกระทะต่อกระทะทุกวันร้อนๆ และช่วงเสาร์-อาทิตย์ จะมาขายอยู่ที่ลานจอดรถห้างโลตัส ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู โดยจะขายในช่วงเย็น

โดยทางห้างโลตัสให้ใช้สถานที่โดยเก็บค่าเช่าถูกมากๆ แค่วันละ 50 บาท และถ้าเกิดวันไหนฝนตก ทางโลตัสหนองบัวลำภู ก็จะไม่เก็บค่าเช่า จึงอยากฝากขอบคุณเจ้าของสถานที่มานะที่นี้ด้วยคะ ส่วนผัดไทยหอยทอด 20 น่าจะมีร้านของตนเอง เจ้าเดียวซึ่งขายผัดไทยในราคา 20 บาท ส่วนหอยทอดจะราคา 35 บาท หอยทอดจะปรับราคาขึ้นนิดนึ่ง เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี แต่ปริมาณและคุณภาพ ไม่ต้องห่วงรับรองกล่องเดียวอิ่มแน่นอน

 จึงอยากฝากถึงเพื่อนๆ ถ้าคิดจะค้าขายแล้ว ก็สามารถทำได้เลย แต่เราต้องซื่อสัตย์กับอาชีพของตัวเอง ให้รักษาคุณภาพ และมาตรฐาน สักวันนึ่งสินค้าที่เราขาย จะต้องเป็นที่ยอมรับ และติดตลาดอย่างแน่นอน สำหรับพี่น้องประชาชน ที่ต้องการจะสั่งไปทำโรงทาน หรือไปทำบุญ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรของตนเองคือ 061 – 118 1311 หรือเบอร์โทร คุณวิทย์ 083 – 333 4537 ส่วนราคาสามารถพูดคุย และต่อรองกันได้ ตามระยะทางใกล้ไกล แต่เราก็ยังคงไว้ซึ่งราคาถูก และมาตรฐาน ของผัดไทยและหอยทอดรสชาด จะต้องอิ่มอร่อยและประหยัดกว่าที่อื่นคะ.

ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เพื่อกิจการสื่อมวลชน เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์