มอบเงินและสิ่งของสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์  

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563  ที่ ห้องประชุมร่มสัตบรรณ โรงพยาบาลบ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  นพ.ทวีรัชต์ ศรีกุลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านผือ พร้อมทีมแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลบ้านผือ ได้ให้การต้อนรับคณะของ

 คุณมิลินทร์ วีระรัตนโรจน์ คุณราชาวดี วีระรัตนโรจน์ ผู้บริหารบริษัท ตั้งงี่สุน ซุเปอร์สโตร์ จำกัด ผู้บริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด กิฟท์ แองเจล เรดิโอ ชัพพลายเออร์ และพันธมิตรบริษัททางการค้าต่างๆ พร้อมด้วย ศิลปิน ไอช์ ธมลวรรณ,เบส เดอะวอยช์,โอบ เดอะวอยช์,โพกัส กิตติคุณ เพื่อมอบเงินบริจาคเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบ้านผือ  เป็นเงินจำนวน 300,000 บาท(สามแสนบาท) และสิ่งของที่จำเป็นต่างๆทางการแพทย์อีกประมาณกว่าหนึ่งแสนบาท

     

ซึ่งทาง นพ.ทวีรัชต์ ศรีกุลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านผือ และทีมแพทย์พยาบาลของโรงพยาบาลบ้านผือ ได้กล่าวขอบคุณมานะโอกาสนี้ และจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนที่มารับบริการของโรงพยาบาลบ้านผือให้ดีที่สุด ด้านคุณราชาวดี วีระรัตนโรจน์ ซึ่งเป็นผู้บริหารบริษัท ตั้งงี่สุน ซูเปอร์สโตร์ จำกัด และคุณมิลินทร์ วีระรัตนโรจน์(ภรรยา)ผู้บริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด กิฟท์ แองเจล เรดิโอ กล่าวว่ารู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมกิจกรรมดีๆต่อสังคมและประชาชน  ซึ่งวันนี้ก็ตรงกับวันเกิดของคุณมิลินทร์ วีระรัตนโรจน์ด้วย.....ภาพ / ข่าว  สุริยัน จิตมงคล  รายงาน